Salzburg - Tai nạn bi thảm trong Münchner Straße: Hai người chết

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tối thứ ba tại Salzburg. Một chiếc xe va chạm tại đường chính của Munich với một cột bê tông. Hai trong số bốn người trên xe đã tử vong. 
Việc sử dụng các lực lượng cứu hộ, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa được cung cấp sớm vào tối thứ Ba tại Straße Münchner ở Salzburg-Liefering tại hiện trường là một chiếc  BMW-M5 bị hư hại gần như toàn bộ phần đầu
Một người Bosnia 32 tuổi đã lái xe ở thị trấn Liefering - Freilassing. Theo báo cáo của nhân chứng, người lái xe tăng tốc chiếc xe của mình ngay trước cửa một siêu thị.Sau đó đâm và kéo chiếc xe của một người Serbia 27 tuổi, người đi ra từ siêu thị, và va vào một  dây xích xe buýt của thành phố đã gần như được bao bọc xung quanh cây cột làm nó hoàn toàn bị biến dạng...
 Bild: SN/Ratzer
Bild: SN/Ratzer
 Bild: SN/RatzerBild: SN/RatzerBild: SN/Ratzer

Hai người đàn ông chết ngay tại chỗ

Đối với người lái xe 32tuổi -và hành khách của mình, một người Bosnia 38 tuổi. Hai người đàn ông đã được đội cứu hỏa đưa ra khỏi xe  từ đống đổ nát,nhưng sự giúp đỡ đã quá muộn. Hai người đàn ông khác, những người trong mitgefahren phía sau, rõ ràng, theo phát ngôn viên cảnh sát Anton Schentz : những vết thương của họ không nghiêm trọng lắm . Một người đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, người thứ hai được đưa đến bệnh viện nhà nước.Hiện tại vẫn chưa có danh tính của họ , bởi vì họ không  thể được phỏng vấn do sức khỏe của họ  chưa cho phép , nhưng họ sẽ được hỏi trong hôm nay. Tai nạn xảy ra trong giờ cao điểm của buổi tối. Con đường chính của Munich chỉ đi qua được một cách khó khăn - vì có những rào cản đáng kể.
 Vợ của người Serbia, là người đang mang thai chín tháng, phải chịu đựng trong vụ tai nạn, một cú sốc nghiêm trọng. Cô cũng đã được đưa tới bệnh viện, nhưng đã may mắn không bị thương . Và thai nhi có thể đã sống sót sau tai nạn mà không bị thương tích. Nhưng chiếc xe của người Serbia đã bị hư hỏng.
                                                                                          Theo Salzburgnachrichten

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nguoivietxaxu