Thông tin về vụ tai nạn của Thị trưởng Abtenauer - Johann Quehenberger

Johann Quehenberger (61 tuổi), SPO Thị trưởng Abtenau có thể đã phải chịu đựng trong vụ tai nạn trong nghĩa trang của thị trấn của ông. không có thương tích đe dọa tính mạng. Từ LKH đầu buổi tối, đầu tiên, thị trưởng đã được đưa đến phòng cấp cứu. Các bác sĩ
tại Bệnh viện tỉnh Salzburg trình bày vào tối chủ nhật,  ông có thể bị chấn thương xương  hộp sọ và rách trên đầu. Chẩn đoán là chấn thương sọ não.Tuy vậy thông tin này còn chưa rõ, do thời gian này nạn nhân đã được chuyển đến các trạm bảo vệ.

Johann Quehenberger dường như thoát khỏi nguy hiểm. Ảnh: SN / Pabinger

Hai tảng đá bị sập nghiêm trọng . Người bị thương là thị trưởng.Nguyên nhân không rõ ràng. Hình ảnh: SN



Sự việc vẫn chưa được làm rõ nguyên nhân dẫn  đến tai nạn, trong khi đó thị trưởng đã bị thương bởi một ngôi mộ  đổ. Sáu lực lượng đặc nhiệm đã ngay lập tức đi đến hiện trường. Văn phòng Hội Chữ thập đỏ trong Abtenau nằm ngay bên cạnh nghĩa trang. Báo cáo đầu tiên sau khi nhân viên y tế kiểm tra cho biết thị trưởng bị thương nghiêm trọng.
Ông Quehenberger, thị trưởng từ năm 1994, trên đường về nhà từ Lễ Tạ Ơn và  muốn đến thăm ngôi mộ của cha mẹ. Khi tai nạn xảy ra, ông chỉ có một mình trong nghĩa trang. Tai nạn có thể xảy ra như thế nào vào đêm chủ nhật ?  Sự việc vẫn chưa được làm rõ.
                                                 KP - Theo Salzburgnachrichten

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nguoivietxaxu