Trình duyệt web Xpress của Nokia phiên bản 1.0

Nokia vừa cho ra mắt trình duyệt web Xpress dành cho các điện thoại Windows Phone, dòng Lumia với ưu điểm nén 90% dữ liệu trên trang web, cho tốc độ duyệt web tốt hơn và tiết kiệm chi phí.

Phần mềm Xpress mà Nokia tung ra cho các máy Lumia tuy chỉ mới ở bản Beta (1.0), song nó cho thấy đây là một phần mềm toàn diện với các ưu điểm như tiết kiệm dữ liệu, thời gian và tiền cho người dùng. Theo tính toán của Nokia thì phần mềm Xpress sẽ tự động nén dữ liệu tối đa lên tới 85%, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, bên cạnh đó, tốc độ tải web cũng sẽ là khá nhanh.
Tuy nhiên đối với trang web có nhiều hình ảnh thì sẽ hơi khó khăn một chút, bởi lẽ hình ảnh được "nén" quá mức cho phép khiến chất lượng không được đảm bảo, tuy nhiên đây không phải là vấn đề lớn bởi lẽ người dùng có thể tùy chỉnh để hình ảnh "chất" hơn khi sử dụng, hoặc tắt luôn việc hiển thị hình ảnh tùy theo nhu cầu sử dụng..
Tùy chỉnh trong setting để chọn chế độ hiện ảnh
Ngoài ra Xpress còn giúp người dùng lưu trang web để đọc offline, chuyển video hay các loại file khác trực tiếp lên tài khoản SkyDrive. Trình đọc tin tích hợp trong Xpress cho Lumia được thiết kế dạng tạp chí sẽ tự động hỏi bạn nạp thêm các site vào RSS feed. Một tính năng thú vị khác là khả năng tự động dịch thuật về ngôn ngữ gốc của bạn.
Bên cạnh đó Xpress còn cung cấp thông tin để người dùng quản lý dung lượng sử dụng Internet trên điện thoại để tiện theo dõi.
Kiểm tra dung lượng đã dùng
Nếu bạn thấy thú vị và muốn trải nghiệm thì có thể tải về tại đây. Đối với các máy Windows Phone không phải dòng Lumia nhưng muốn thử nghiệm thì cũng có thể tải file xap tại đây và cùng trải nghiệm (lưu ý chỉ dành cho các máy đã Full Unlock)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nguoivietxaxu