Upload trực tiếp hình ảnh lên Facebook từ Android

Một ứng dụng rất hữu ích khi bạn muốn upload các hình ảnh lên Facebook mà không muốn quá nhiều thao tác.

Trong khi duyệt web, bất cứ khi nào tôi lướt qua một hình ảnh mà tôi cảm thấy hay và muốn chia sẻ với bạn bè trên Facebook tôi liền tải nó về máy tính sau đó upload nó lên một album nào đó. Tuy nhiên, giờ đây tôi đã có thể làm điều đó trực tiếp trên điện thoại Android của tôi qua một ứng dụng tuyệt vời mà tôi mới biết qua XDA.
Có thể bạn nói rằng, bạn vẫn dùng ngần ấy thao tác..
trên điện thoại để có thể tải ảnh về máy rồi upload lên. Nhưng thực sự khi dùng máy tính, thao tác của chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều nhờ có con chuột. Nhưng điều đó là khá khó khăn khi bạn đang dùng một màn hình cảm ứng.

 Tải lên hình ảnh
Các bạn tải ứng dụng WebMine từ địa chỉ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.web2mine.webmine và xác thực tài khoản Facebook của bạn. Ứng dụng sẽ yêu cầu được cấp quyền để sử dụng Facebook của bạn. Sau khi bạn cấp quyền, nó sẽ trở thành một trình duyệt web trong máy bạn với các tính năng rất cơ bản. Khó có thể so sánh nó với các trình duyệt nổi tiếng khác như Chrome hay Opera. Nhưng cái hay của nó là làm được điều mà Chrome hay Opera không làm được. 
Bây giờ bạn có thể dùng chính ứng dụng này duyệt web, khi thấy một hình ảnh muốn chia sẻ trên Facebook bạn bấm nút chọn ở phía cuối trang và chọn hình ảnh bạn muốn. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn ghi thêm chú thích cho ảnh. Nếu bạn muốn thay đổi Album thì bấm vào mũi tên xổ xuống chọn album bạn muốn chuyển sang.
Khi mọi thứ đã đúng như ý bạn, hãy nhấn nút check hình chữ V ở góc trên bên phải để tải hình ảnh lên.
Kết luận : 
Ứng dụng chỉ hữu ích khi bạn muốn upload các hình ảnh lên Facebook. Về các tính năng thì nó không thể so sánh được với các trình duyệt trên Android khác.Tuy nhiên, ứng dụng này giúp bạn tiết kiệm toàn bộ thời gian và rất nhiều thao tác khi muốn download ảnh về, rồi lại tải lên Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nguoivietxaxu