Ôiiii ....Vợ.........

Trước khi lấy vợ anh làm gì?
Tại Canada, người ta tổ chức một thi "Những câu trả lời vui nhộn” dành cho đàn ông. Ban giám khảo chỉ đưa ra duy nhất một câu hỏi chung cho tất cả các thí sinh: "Trước khi lấy vợ, anh làm gì?".
Có hàng ngàn thí sinh tham dự với vô số câu trả lời vui nhộn, nào là “Tôi làm chủ gia đình”, “Tôi tìm vợ”... v.v. Và thí sinh đến từ Québec, người đoạt giải nhất là người có câu trả lời: Trước khi lấy vợ tôi làm bất cứ những gì tôi thích!

Sinh tố... Vợ
Một người nước ngoài học tiếng Việt viết trên blog của mình:
“Ai cũng biết rằng vitamin A cho ta đôi mắt sáng. Vitamin A có nhiều trong rau, củ, quả mang mầu đỏ như gấc, cà chua, cà rốt... Tuy nhiên ở Việt Nam theo “nghiên cứu” của cá nhân tôi thì trong rau, củ, quả chưa phải là nhiều. Đại đa số người Việt đều cho rằng, việc lấy vợ sẽ tăng cường đáng kể một lượng vitamin A cho mỗi chàng trai bởi lẽ trước khi lấy vợ các bậc cha mẹ của họ thường nói: Cứ lấy vợ đi rồi mày sẽ sáng mắt ra!”.
*
* *
Chọn ngu loại một hay loại hai?..

Trích nhật ký một người đàn ông: “Mình vừa mới được công ty tăng lương, không biết có nên khoe với vợ không? Nếu không khoe, vợ mình sẽ cho rằng ở công ty mình là loại... ngu nên không được tăng lương. Còn nếu khoe... Không! Không thể nào! Mình chưa ngu đến mức ấy!”.
*
* *
Bà vợ hoang tưởng
Ông L.T.H ở quận Tân Phú, Tp HCM nghi ngờ vợ mình bị mắc chứng hoang tưởng nhưng không dám nói thẳng, ông tâm sự với hàng xóm: “Bà vợ tôi thật ngây thơ. Bà ấy đi học lái xe, vì nghĩ rằng sẽ có người dám giao xe cho bà ấy lái. Chưa hết, tuần rồi chúng tôi đi nghỉ mát có 5 ngày mà bà ấy vác theo tới 10 bộ đồ, bà ấy hoang tưởng rằng còn có người chú ý tới mình”.
*
* *
Nỗi khiếp sợ của một người đàn ông
Một người đàn ông ra ga Sài Gòn đón vợ, nhưng chờ đợi mãi vẫn không thấy vợ đâu. 1 tiếng, 2 tiếng rồi đến chuyến tàu cuối cùng trong ngày cũng không thấy. Vẻ mặt người đàn ông chuyển từ buồn rầu sang lo âu. Nhân viên trực của nhà tàu động viên: “Bác đừng lo lắng quá, rồi vợ bác sẽ về thôi!”. “Lo lắng là thế nào, tôi đang khiếp sợ đây này. Nhỡ cô ấy mà đã về nhà từ hôm qua thì rách việc lắm” - Người đàn ông thốt lên.
*
* *
Ông già gân lấy vợ 16 tuổi
Diễn viên điện ảnh Hollywood 79 tuổi Clint Eastwood, một ông già gân chuyên vào vai những chàng cao bồi miền tây dự định cưới cô Julia 16 tuổi làm vợ. Hết thảy bạn bè đều khuyên ông không nên vì cô ấy còn quá trẻ. Eastwood tỏ ra rất tiếc nuối, ông nói: “Vâng, các bạn nói đúng. Tôi đành đợi thêm 2 năm nữa vậy!”.
*
* *
Phát hiện chồng ngủ với trai!
Cô Avril Lavigne người Canada đi làm về phát hiện ra chồng mình trên người không một mảnh vải che thân đang quấn lấy một anh chàng đực rựa cao lớn. Cảm thấy rất bàng hoàng và ghê sợ người chồng đã lừa dối mình bấy lâu, ngay lập tức cô ra quyết định đường ai nấy đi, mặc cho anh chồng cũng có ý muốn xin lỗi. Avril Lavigne còn từ chối việc nhận tài sản phân chia chỉ để mau chóng thoát ra khỏi chốn địa ngục ấy. Sau khi ly hôn chừng 2 tháng, chồng cũ của Avril Lavigne đã cưới vợ mới, một cô gái rất trẻ trung, xinh đẹp. Thì ra anh chồng đã “khổ nhục kế” lừa Avril Lavigne “tự nguyện” ra đi và nhường lại toàn bộ tài sản. Anh ta không hề bị đồng tính.
*
* *
Địa chỉ bán quà tặng hấp dẫn
Biết tâm lý phụ nữ thường ưa chuộng hình thức bên ngoài nên mới đây một cửa hiệu kinh doanh đồ trang sức ở quận 3, TP HCM đã tung ra thị trường một loại nhẫn dành cho đàn ông mua tặng phụ nữ nhân dịp lễ tết. Điều đặc biệt là giá cả của chúng rất phải chăng, mẫu mã đẹp và chỉ bán cho khách hàng là đàn ông. Cửa hiệu cũng tuyệt đối không bao giờ tiết lộ giá cả hoặc giới thiệu cho các đối tượng là nữ ghé thăm. Qua điều tra từ nguồn thân tín được biết: Thì ra đó chính là loại nhẫn bên trong được độn thêm các hợp kim như đồng, chì, kẽm, nhôm... Chủ cửa hiệu nháy mắt đầy vẻ tinh quái nói: “Sản phẩm của chúng tôi phục vụ được đông đảo đàn ông và làm thỏa lòng hầu hết chị em phụ nữ. Còn gì tuyệt vời hơn thế?!”
*
* *
Người nhà cũng phải lịch sự
Một tiến sỹ tin học dạy vi tính cho vợ, dạy hoài vợ vẫn không vào đầu được tẹo nào. Bực mình anh ta buột miệng: “Dạy cho cô chẳng khác nào “nước đổ lá khoai!”. Cô vợ làm mặt giận vì cho rằng anh chồng đã thiếu lịch sự, tế nhị với cô. Và vị tiến sỹ đã phải làm lành: “Thôi nào! Anh xin sửa lại: Nước đổ lá... sen hoặc lá hướng dương vậy. Được chưa?! Điệu lắm cơ!”.
*
* *
Biết ngay
Một phụ nữ đang ở nhà trông hai đứa con thì chuông điện thoại reo. Khi chạy ra nghe máy cô bị vấp phải cái thảm, ngã sóng soài, tuy nhiên tay cô bám được vào cái ống nghe, chỉ kịp nhấc điện thoại lên thì chai nước không đậy nắp trên bàn đổ rơi xuống phát ra tiếng kêu đồng thời đổ hết nước lên người con chó nằm bên dưới làm nó sủa ầm ĩ. Đứa con 3 tuổi của cô nghe thấy tiếng chó sủa to quá cũng hoảng hốt mà khóc thét. Đúng lúc cô vừa định nói “alô” thì nghe thấy tiếng chồng cô bên kia đầu dây hình như đang nói với ai đó: “Tôi chưa thấy trả lời nhưng tôi biết chắc đã gọi đúng số nhà tôi rồi đấy!”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

nguoivietxaxu