Omikron Đồng hồ Thụy Sỹ

Lịch sử của công ty đồng hồ Omikron bắt đầu từ đồng hồ bỏ túi key- được thực hiện bởi một thợ đồng hồ Thụy sỹ nổi tiếng là Gustave Homberger. Đó là đồng hồ đầu tiên của mình. Năm 1898, ông đã tạo ra phong trào 19 là kết quả của một hệ thống lắp ráp mới dựa trên khả năng trao đổi của các bộ phận tiêu chuẩn hóa. Điều này đồng hồ bỏ túi dựa trên tầm cỡ mới đặc trưng chính xác và độ bền đặc biệt. Công nghệ sáng tạo được đặt tên là "Omikron", trong bảng chữ cái Hy Lạp, đồng nghĩa với thành tích xuất sắc, và sự hoàn hảo.  


Trong suốt cuộc đời của Gustave  công ty sản xuất đồng hồ bỏ túi, đặc biệt là cho các văn phòng đường sắt  đặt hàng. Sau khi chết, con trai của ông, Stephane và Georges, từ công nghệ của người cha đã làm  đồng hồ quân sự  có độ chính xác cao, chạy thường xuyên và độ bền đặc biệt được yêu cầu nhiều, bởi vì cuộc sống của người lính phụ thuộc vào các tính năng này. Sau khi Chiến tranh thế giới thứ nhất Omikon đồng hồ đã thu hút sự chú ý của các quan chức quân sự hàng đầu. Công ty bắt đầu hợp tác với cơ quan quân sự và tập trung vào sản xuất  Omikron đồng hồ quân sự . Giữa hai cuộc thế chiến, thời gian đầu của nghệ thuật đồng hồ hiện đại, công ty có sản xuất hàng loạt đồng hồ đeo tay để thay thế những đồng hồ bỏ túi. Đồng hồ đeo tay là cần thiết vì những đồng hồ bỏ túi thường rơi ra khỏi túi và áo khoác vì vậy họ cần  một chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay. Một đồng hồ đeo tay được sản xuất có độ bền hơn so với những chiếc đồng hồ bỏ túi. Omikron bắt đầu sản xuất đồng hồ đeo tay cho phi công và thợ lặn và là một nhà cung cấp cho lực lượng không quân và các lực lượng hải quân của nhiều nước châu Âu. Sau đó, hoạt động của công ty đã được dừng lại nhưng lịch sử vẫn còn lại: ngày hôm nay đồng hồ Omikron đang được thực hiện bởi Leschot SA Công ty đã đã tạo ra 11 bộ sưu tập: Dauntless, Corsair, Privateer, Excalibur, Excalibur vàng, Marauder, Constellation, Ventura, Sentinel, Nighthawk và Corsair II.
Các hồ Omikron được trang bị với các phong trào do Thụy Sĩ sản xuất tự động Leschot LM-196 dựa trên 21 viên đá. Các trường hợp được làm bằng thép không gỉ, mặt đồng hồ được che phủ bằng tinh thể khoáng sản, dây đai da chính hãng. Đồng hồ quân sự có không chỉ các tính năng phong cách của nguyên mẫu của các mô hình quân sự, nhưng cũng có tính năng kỹ thuật. Mô hình có  phát quang để xem thời gian dễ dàng trong bóng tối, bởi vì độ chính xác là một yêu cầu cần thiết cho đồng hồ quân sự. Một số mô hình  antimagnetic đồng hồ hàng không là chủ yếu . Nhờ những trường hợp như vậy từ các lĩnh vực hoạt động, được thực hiện bởi thiết bị điều hướng của máy bay, không ảnh hưởng đến hoạt động khác. Mô hình là khả năng chịu nước từ 30 đến 50 mét.
Trường hợp quy mô lớn và hoàn thiện Minimalistic mặt đồng hồ là một tính năng đặc biệt của Omikron
Tất cả các bộ sưu tập đồng hồ của công ty được đặt tên để vinh danh các phi công máy bay ném bom tốt nhất của Chiến tranh thế giới thứ hai để nhắc nhở những chiến công anh hùng của những phi công quân sự.

3 nhận xét:

  1. Omikron cũng đk nhưng so về độ sanh chảnh thì ko thể bằng các loại đồng hồ nam vàng đúc của omega hoặc Rolex dk. Mình thích nhất con đồng hồ rolex vàng hồng nhìn vừa đẹp vừa sang lại giá hợp lý

    Trả lờiXóa
  2. làm sao sánh bằng độ đẳng cấp, đẹp đến từng chi tiết của Đồng hồ rolex 5 số

    Trả lờiXóa

nguoivietxaxu