Salzburg - Cấm đường ở một số tuyến phố gần Trung tâm

Từ ngày 16 /7 đến 17/8/2012 cấm các phương tiện tham gia giao thông  từ 10giờ đến 14 giờ trong trung tâm Salzburg giữa Neutor, Mülln và Hanuschplatz. Cảnh sát sẽ  kiểm soát chặt chẽ và xử phạt.
Tại các điểm dừng trên Mülln Neutor và Hanuschplatz không chỉ là cảnh sát,mà cả những nhân viên  mật cũng tham gia kiểm tra . Quyết định này được thông báo bằng các tờ rơi,biển báo có tựa đề "Cơ bản Salzburg, chiếc xe trong bữa ăn trưa mùa hè". Cảnh sát sẽ  kiểm soát chặt chẽ, thông báo của chỉ huy cảnh sát thành phố Manfred Lindenthaler.
Sperrschild für die Salzburger Innenstadt
Salzburg / của Killer

  Chỉ dẫn trong ba ngày đầu.

"Chúng tôi sẽ dừng xe  ở hai ngày đầu tiên để kiểm tra ngẫu nhiên", Linda Thaler cho biết, "Chúng tôi sẽ được tăng cường trong khu vực này . Trong ba ngày đầu tiên sẽ có cảnh báo và chỉ dẫn. Tôi không nghĩ rằng bạn có thể lấy lý do là bạn không biết,khi  đã nghe hoặc đọc nó "
Các biển báo được đặt tại các điểm dừng lại ăn trưa trong ba ngôn ngữ - tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Ý. Trên mặt sau của biển là một bản đồ với thông tin trên ba chiếc xe lớn trong khu trung tâm triển lãm, sân bay và đường Alpine.
Ủy viên Hội đồng John Padutsch Giao thông vận tải (Danh sách dân sự) cho hay  là công việc đã được chuẩn bị  " các doanh nghiệp trong khu vực  phải nhắc nhở  khách hàng và cam kết sẽ  thực hiện nghiêm túc qui định này .
Plan der Innenstadt-Sperre im Sommer in Salzburg. Rot ist die geplante Sperrzone, gelb die bestehende Fußgängerzone
Salzburg
Ba tuyến phố với các biển báo cấm. Màu vàng- khu vực dành cho người đi bộ

Ngoài ra, nếu cần thiết sẽ có rào chắn.

Có những trường hợp ngoại lệ về cấm xe như xe đẩy, xe buýt, taxi, các cư dân, người lao động trong khu vực này, các nhà cung cấp, khách, Salzburg, với giấy phép ngoại lệ và người tàn tật.
Ngoài ra, nếu yêu cầu là phải có các rào cản thời tiết xấu cho các khách đến từ nước ngoài, Innsbruck và từ con đường chính của Munich.

1 nhận xét:

nguoivietxaxu